Chia sẻ

Tre Làng

"Đơn kháng cáo của anh Đoàn Văn Vươn"?

Lời dẫn: Một lần nữa ông Nguyễn Xuân Diện lại tung tin giả mạo, đó là lá Đơn kháng cáo của anh Đoàn Văn Vươn. Nếu là người có chút hiểu biết về pháp luật thì chỉ cần nhìn qua là biết ngay đây là đơn giả mạo. Hiện nay, ông Diện đã rút bài này xuống nhưng đường link còn lưu trên mạng trong bộ nhớ Google. Đồng thời, lá đơn này được rất nhiều trang web khác đã kịp copy về, ví dụ như trang Dân Luận mà chúng tôi chép về dưới đây.
***** 


CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lâp – Tự do – Hạnh phúc

ĐƠN KHÁNG CÁO“Về bản án hình sự sơ thẩm ngày 10/4/2013 của Toà án thành phố Hải Phòng ”.

Kính gửi: Toà án hình sự phúc thẩm Toà án Nhân dân tối cao.

Tên tôi là: Đoàn Văn Vươn.

Địa chỉ: Thúy Nẻo – Bắc Hưng – Tiên Lãng – Hải Phòng .

Trong vai trò người bị hại tại vụ án hình sự liên quan đến việc huỷ hoại tài sản gia đình tôi xảy ra ngày 05 - 06/01/2012 tại Vinh Quang - Tiên Lãng - Hải Phòng.

Căn cứ vào điểm e khoản 2 Điều 51 Luật tố tụng Hình sự, chúng tôi làm đơn này gửi tới Quý toà.

Kính đề nghị Quý toà xem xét, đưa ra giải quyết phúc thẩm về Bản án hình sự sơ thẩm diễn ra từ ngày 08-10/04/2013 tại toà án thành phố Hải Phòng theo hướng tuyên huỷ bản án, giao toàn bộ hồ sơ cho bộ Công an để điều tra lại vụ án vì lý do sau đây.

LÝ DO THỨ NHẤT

Định khung hình phạt với các bị cáo là quá nhẹ so với những gì họ đã gây ra cho nhà tôi mà pháp luật đã quy định đồng thời - Cố tình bỏ lọt tội phạm.

Về khung hình phạt với các bị cáo như toà đã tuyên. Chúng tôi không đồng ý, vì đó là trò chơi, trò hề, thách thức công luận, thách thức công lý của những người cầm cán công lý tại toà án Hải Phòng, tiếp tục làm nóng lên dư luận, không có tính răn đe với các đối tượng phạm tội mang tính chất nguy hiểm, gây hậu quả nghiêm trọng đến tính mạng, tài sản của nhân dân, nhằm kích động các phần tử thoái hoá, biến chất tại chính quyền sở tại và rộng hơn trên khắp lãnh thổ Việt Nam, tiếp tục bùng lên bất chấp pháp luật, bất chấp đạo đức xã hội, coi thường tính mạng và tài sản của công dân, để tự tung, tự tác thích làm gì thì làm, tuỳ thích mà không ai làm gì được họ.

Đặc biệt, tại phiên toà chúng tôi đã yêu cầu toà trả lại hồ sơ để điều tra lại vì các cơ quan tố tụng trước đó cố tình bỏ lọt tội phạm, không truy tố 19 đối tượng đốt, phá nhà chúng tôi, 2 người lái máy xúc phá nhà tôi gây thiệt hại đến tài sản nghiêm trọng nhưng không bị điều tra truy tố. Trong khi đó Cơ quan điều tra – Công an Hải Phòng đã xác định được danh tính của ban chỉ đạo cưỡng chế. Đây là những đối tượng quan trọng và nguy hiểm nhất cùng với ông Bùi Thế Nghĩa và ông Lê Văn Hiền quyết định gây ra vụ phá nhà và cướp của của gia đình tôi nhưng không bị truy tố về vai trò là chủ mưu. Đồng thời tôi cho rằng việc các đối tượng đó và các đối tượng khác trong vụ “Huỷ hoại tài sản” nhà tôi không phải chỉ phạm tội huỷ hoại mà còn phạm nhiều tội khác, như: Tội xâm phạm chỗ ở của công dân theo Điều 124 Luật Hình sự. Tội Tổ chức cướp tài sản của công dân theo Điều 133 Luật hình sự. Tội lạm quyền khi thi hành công vụ theo Điều 282 Luật Hình sự. Đối với ông Hiền người đứng đầu cần phải được truy tố thêm theo Điều 174 Luật Hình sự “ Tội vi phạm các quy định về quản lí đất đai.” Song, các cơ quan tố tụng trước đó và tại phiên Toà hôm nay đã bỏ qua. Theo tôi là không thể chấp nhận được.

LÝ DO THỨ HAI

Giá trị tài sản bị huỷ hoại, bị cướp không nói lên giá trị thật và còn nhiều thiếu sót trong quá trình điều tra về thiệt hại tài sản

Trước hết, gia đình tôi không đồng ý về giá trị công trình bị huỷ hoại đã được hội đồng định giá Hải Phòng xác định vì nó không phản ánh lên sự thật, đồng thời chúng tôi đề nghị Toà án yêu cầu Cơ quan điều tra, Viện kiểm sát điều tra, thẩm định lại toàn bộ tài sản bị huỷ hoại chưa được điều tra như chăn màn, nồi, niêu, xoong, chảo, bát đĩa, quần áo, sách vở, đồ dùng học sinh, phương tiện đăng, đó, vó, chài, máy bơm, thuỷ sán, hoa màu, chuối chăn bị đánh cắp, bị công nhiên chiếm đoạt đều không được điều tra làm rõ. Song Toà án đã phớt lờ không hề đếm xỉa làm cho gia đình tôi vô cùng nhức nhối.

Vì các lí do đó, căn cứ Luật Tố tụng hình sự, nay gia đình tôi kính đề nghị:

1- Kính đề nghị Toà hình sự phúc thẩm, tòa án Nhân dân tối cao đưa ra xét xử theo hướng tuyên huỷ bản án sơ thấm hình sự ngày 10/04/2013 của Toà án Nhân dân thành phố Hái Phòng.

2- Giao toàn bộ hồ sơ vụ án cho Bộ công an để điều tra lại vụ án. Đề nghị truy tố tất cả danh sách ban chỉ đạo cưỡng chế, những đối tượng đập, đốt, phá, cướp tài sản của gia đình tôi cùng 2 đối tượng lái máy xúc đã gây ra hậu quả nghiêm trọng này. Khép các đối tượng bị truy tố về tội danh cướp tài sản, xâm phạm chỗ ở của công dân, lạm dụng công vụ để cướp, huỷ hoại tài sản công dân có tổ chức được quy định tại Luật Hình sự và điều tra thẩm định lại tài sản của gia đình tôi bị huỷ hoại, bị chiếm đoạt.

3- Xác minh làm rõ động cơ của các điều tra viên, KS viên, thẩm phán được giao nhiệm vụ điều tra, kiểm sát, xét xử vụ án này đã đưa ra bản kết luận, cáo trạng, bản án đó để xử lí theo Điều 294 Luật hình sự về tội không truy cứu trách nhiệm hình sự người có tội.

Tôi xin trân trọng cảm ơn!

Vinh Quang, ngày 10/4/2013
Người làm đơn
Đoàn Văn Vươn

Nơi nhận:

- Tổng bí thư, Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, Thủ tướng Chính phủ,
- Chủ nhiệm kiểm tra TƯ Đảng,
- TANDTC, VKSNDTC,
- Bộ trưởng Bộ công an,
- Chánh thanh tra Bộ công an,
- Bộ trưởng Bộ Tư pháp,
- Trung ương Mặt trận Tổ quốc VN,,
- Chủ tịch UBND thành phố HP,
- VKS, Tòa án, Thanh tra, Giám đốc công an HP, Giám đốc sở Tư pháp Hải Phòng,
- Các cơ quan thông tấn, báo chí,
- Lưu.
----
Chép từ Dân Luận và Google.TienLang
----------------
Một số lời bình

2 nhận xét:

  1. Đúng như co chủ nhà nhận xét trong lời dẫn, với những người am hiểu pháp luật thì liếc qua á đơn này là biết đơn giả mạo.
    Nhưng tôi cũng rất mong những người liên quan trọng vụ này, ví dụ như anh Vươn làm đơn kháng cáo như viết ở lá đơn giả mạo này.
    Tôi tò mò, không biết Vươn có làm đơn chống cái bản án 5 năm tù cho mình không nhỉ?
    Khanh có làm đơn chống cái bản án 2 năm rưỡi cho mình không nhỉ?
    Nhưng có tin vui tôi được biết qua BBC rằng 2 chị Thương, chị Hiền tuy chưa làm đơn chống bản án cho bản thân nhưng đã có đơn gửi tòa chống cái bản án cho quan chức.
    Tuyệt!
    Thế thì bản án này buộc phải có phúc thẩm ở TAND Tối cao.
    Tôi mong Tòa hủy án, trả lại cho cơ quan điều tra để làm lại từ đầu.
    Mà nên để Bộ Công an làm. Và làm triệt để.

    Tôi đồng tình với ý kiến này:
    ----
    Luật gia Lê Thanh 10:33 Ngày 10 tháng 4 năm 2013
    http://googletienlang.blogspot.com/2013/04/vu-tien-lang-bi-cao-nguyen-van-khanh.html?showComment=1365564828480#c8511371114913214665

    Giờ này, ở TA Hải Phòng chắc là cô Thu Hà đã đọc xong bản án.
    Chưa biết cô ta tuyên án ra sao nhưng tôi đoán ông Khanh 3 năm tù giam. Mấy ông còn lại, mỗi ông vài tháng treo như đề nghị của VKS. Tôi có cảm giác rằng lãnh đạo HP như đang cố thu nhỏ tầm ảnh hưởng của vụ án nên không đi đến cùng sự thật. Có lẽ lãnh đạo TP muốn để nhanh chóng ổn định an ninh trật tự. Nhưng họ đã lầm. Càng làm như vậy thì càng không thể ổn định được.
    Mức án này, cả ông Khanh, ông Vươn, cả phe ủng hộ lẫn phe phản đối ông Vươn đều không tâm phục khẩu phục.
    Và vì vậy, vụ án Tiên Lãng mới chỉ giải quyết được phần ngọn chứ chưa giải quyết được cái gốc.
    Ông LS của ông Khanh nói rất có lý: Cơ quan công tố chưa lý giải được động cơ, mục đích gây án. Ông Khanh đập cái nhà của ông Quý vì động cơ gì? Ông ta thừa biết quyết định cưỡng chế là ở khu 19,3 ha chứ ko phải khu 21 ha. Ông Khanh hơn 10 năm làm PCT phụ trách nông nghiệp, thủy sản. Trước khi làm PCT, ông ta còn làm Phó phòng Nông nghiệp. Do vậy, ta loại trừ khả năng nhầm lẫn của ông ta.
    Nếu như ông ta khai, từ 18/10/2010 ông ta đã phản đối chủ trương thu hồi thì lại càng khó lý giải động cơ nào khiến ông đập nhà ông Quý khi biết rõ trong Kế hoạch 104 không có nội dung này?

    Tóm lại, tôi cũng nhất trí với đề nghị của mấy ông "lề trái" hiện nay: Hãy hủy cả 2 bản án, trả hồ sơ về cho cơ quan điều tra, làm lại từ đầu. Lần này hãy rút lên để Bộ Công an điều tra. Hãy làm rõ mối quan hệ mờ ám giữa ông Khanh với ông Vươn. Tại sao ông Khanh chỉ đạo đi vào khu 19,3 ha quan lối nhà ông Quý khi có lối đi khác? Tại sao ông Vươn + Quý biết trước ông Mải sẽ dân quân qua lối này để tổ chức đón lõng?
    Tại sao trong các tài liệu chính thức ở UBND huyện không có thông tin về cuộc họp 18/10/1010 nhưng ông Khanh+ Luân nói rất giống nhau về cái cuộc họp đó? Phải chăng từ ngày 18/10/2010 ông Khanh chỉ nói riêng với ông Vươn+Luân về cái chủ trương phản đối thu hồi+ cưỡng chế? Tại sao mãi ngày 1/10/2010 ông Vươn+Luân đối với ông Khanh như kẻ thù ở 2 chiến tuyến nhưng chỉ 10 ngày sau, ông Khanh bỗng chuyển sang cùng chiến tuyến?
    Trả lời
    Trả lời
    1. Tôi cũng đồng tình và cảm ơn tác giả ý kiến sau:
      ----
      Lê Đức 13:05 Ngày 10 tháng 4 năm 2013

      Không thể "xoa dịu" được đâu bạn ạ.
      Hiện nay, nhiều luật gia, dù là "lề trái" nhưng họ nói khá thuyết phục rằng chính quyền HP đang bỏ tội chính, xử tội phụ.
      Theo dõi quá trình điều tra, truy tố xét xử vụ Tiên Lãng, tôi thấy Hải Phòng đang như gà mắc tóc về vấn đề này?
      - Chủ trương thu hồi đất, chủ trương cưỡng chế là đúng hay sai? Tại sao chính quyền không thể nói rõ ràng chuyện này? Đành rằng Thủ tướng đã kết luận quyết định thu hồi, quyết định cưỡng chế có 1 vài thiếu sót và Thủ tướng yêu cầu thu hồi các quyết định đó. UBND huyện đã thu hồi.
      Nhưng cuối cùng thì sao? Chủ trương thu hồi là đúng hay sai?
      Nếu thu hồi là sai thì nay phải hủy các quyết đinh thu hồi và tiếp tục cho ông Vươn được hưởng chế độ GIAO đất? Nhưng theo quy định nào của pháp luật?
      Nếu đó là quan điểm của Thủ tướng thì Tại sao Bộ TN-MT đã có văn bản hướng dẫn chuyển sang cho THUÊ???

      - Vụ án Lê Đình Thảo không khác vụ Đoàn Văn Vươn và gia đình cũng đã đề nghị tái thẩm nhưng tại sao TATC nay vẫn lờ đi?

      - Dù Bộ TN-MT đã hướng dẫn nhưng gia đình ông Vươn vẫn chống đối việc chuyển sang THUÊ. Mới đây ông Khanh thông qua Văn phòng Luật sư của ông đứng ra xây dựng nhà cho gia đình ô Vươn. Tại sao chính quyền không kiên quyết ngăn chặn?

      - Theo tôi biết, vụ án hành chính tại TAND huyện Tiên Lãng nay cũng giậm chân tại chỗ, dù đã quá thời hạn đưa ra xét xử. Nếu không làm rõ được vấn đề về chủ trương thu hồi đất GIAO để chuyển sang cho THUÊ thì tất cả vẫn còn trong mối lùng bùng ko thể giải quyết.
      Thủ tướng Chính phủ có dám đứng ra nhận lỗi rằng Kết luận ngày 10/2/2012 có điểm không chính xác ko?

      Mà rõ ràng là ông Thủ tướng đã làm quyền khi yêu cầu kiểm điểm tòa án này tòa án kia.

      Có phải vì lúng túng như gà mắc tóc vì cái Kết luận sai trái của Thủ tướng nên Hải Phòng không dám đi đến cùng sự thật? Có phải ông Nguyễn Văn Khanh cố tình thông đồng với ông Vươn để tạo ra "quả bom Đoàn Văn Vươn" như Luật gia Lê Thanh nói trên kia?
      ----

      Huỳnh Trọng Đô 20:59 Ngày 10 tháng 4 năm 2013

      Ông Nông Dân ăn phải bà của lề trái phản động. Không chấp.
      Tôi nhất trí với ông Dragon Huu Long và Ly Nguyet Chan.
      Nhưng muốn hỏi các ông:
      Giải quyết tiếp vụ này thế nào?
      1- Đất ven biển mấy ông chủ đầm, kể cả ông Vươn vẫn đang giữ nay làm thế nào khi họ chống lại quan điểm chỉ đạo hiện nay của Thủ tướng và của Bộ TN-MT là phải chuyển từ GIAO sang THUÊ?
      Có phải CƯỠNG CHẾ nữa không hay cứ lờ đi cho yên?

      2- Sự liên kết giữa ông Khanh với ông Vươn nay đã rõ. Nếu truy cứu chuyện này thì ông Nguyễn Văn Khanh phải truy tố về tội đồng phạm giết người. Có làm tiếp không? Chẳng lẽ cũng lờ đi?

      3- Cái Hội nuôi trồng thủy sản của ông Vươn đã có dấu hiệu bạo loạn chống đối chính quyền từ những năm 2007, có sự đồng lõa, giúp sức của mấy ông nhà báo. Chẳng lẽ cũng phải lờ đi cho yên chuyện?

31 nhận xét:

  1. Ôi, cái thằng Diện điên. Mức phạt tù cho các bị cáo như Vươn đã là quá nhẹ, quá khoan hồng rồi, chắc anh Vươn cũng quá mãn nguyện với mức án đó rồi. Thế mà thằng Diện điên này nó còn bày đặt làm mấy cái trò mèo này. Đúng là hãm từ hình thức đến nội dung.

    Trả lờiXóa
  2. lại là Diện hả? cái thằng này đã ngu mà cứ tỏ ra nguy hiểm thôi, hắn có hiểu biết gì đâu mà chỉ suốt ngày kêu người này thả vì vô tội, với những hành động phạm tội nguy hiểm của Đoàn Văn Vươn mà lại kêu là vô tội thì thiết nghĩ cái thằng Diện này bị thần kinh rồi hay đầu óc nó ngu si kém phát triển thì phải. hay là muốn kiếm tiền nên mới nói thế? thật là hèn Diện ạ.

    Trả lờiXóa
  3. Đúng là thằng Diện này, hết việc làm hay sao mà suốt ngày lại đăng tải những tin ngu si đến thế, hắn có biết pháp luật là gì không thế? và hắn có biết rằng người có tội thì phải chấp hành hình phạt mà pháp luật đã ban cho chứ, chúng còn dám to mồm hô lớn rằng hắn vô tội, vô tội mà lại làm sát thương người thi hành công vụ à, và còn đặt mìn tự tạo nữa, hãy câm mồm đi Diện nhé, mày không xứng đáng là người Việt Nam đâu.

    Trả lờiXóa
  4. chú Diện này sao mà lắm mồm thế, chú há miệng to thế để nuốt tiền của bọn phản động vào à? ở trong tù chắc Đoàn Văn Vươn căm ghét bọn phản động này lắm nhỉ vì chúng chỉ muốn Vươn ở trong tù mãi để lấy cớ biểu tình đòi thả ra, nhưng thả ra rồi thì lại không có cái gì để mà nói nữa nên chúng muốn Vươn ở tù càng lâu càng tốt, những kẻ như Diện sẽ có ngày bị nhận những hậu quả mà chính hắn đã gây ra mà thôi.

    Trả lờiXóa
  5. Không phải chứ, ông Vươn đã vào tù rồi thì để cho ông ấy yên đi, cứ bới móc chuyện của người ta lên, chẳng nhẽ ông Diện vui sướng khi làm điều đó lắm. Đã không hiểu luật lại còn lên mặt bày vẽ. Chỉ khổ ông Vươn, bị bọn này lợi dụng, đưa tin vớ vẩn

    Trả lờiXóa
  6. Đúng như co chủ nhà nhận xét trong lời dẫn, với những người am hiểu pháp luật thì liếc qua á đơn này là biết đơn giả mạo.Tôi cũng rất mong những người liên quan trọng vụ này, Hãy hủy cả 2 bản án, trả hồ sơ về cho cơ quan điều tra, làm lại từ đầu. Lần này hãy rút lên để Bộ Công an điều tra. Hãy làm rõ mối quan hệ mờ ám giữa ông Khanh với ông Vươn chứ cứ để như thế thì còn nhiều điều mập mờ , khó giải quyết lắm

    Trả lờiXóa
  7. Hắn làm đơn tố cáo giả mạo này đã rói lên được âm mưu ý đồ của chúng , mặc dù vụ án đã kết thúc , mức xử phạt với đoàn văn vươn đã được quyết định , vậy mà vẫn còn một số tay phản động như Diện muốn kéo dài thêm vụ án và còn bới móc thêm những tình tiết trong vụ này để hòng gây rối với cơ quan điều tra và các bên liên quan , chúng muốn kéo dài thêm vụ án để thực hiện ý đồ xấu xa đó , chỉ tội cho ông vươn đã bị 1 số thế lực thù địch lợi dụng đẻ làm bình phong cho các hoạt động của chúng.

    Trả lờiXóa
  8. Lại Diện vào cuộc nữa, nói xằng bậy quen rồi giờ không có việc gì làm thì bới chuyện ra, không may lại lộ cái bản chất thiếu hiểu biết luật. Tòa án Việt Nam đã xử xong vụ án ông Vươn, tôi thấy bản án dành cho những người vi phạm là hợp lý quá rồi, vậy nên hãy để nó qua đi.

    Trả lờiXóa
  9. Trông tay Diện này mặt cứ như đồ tể ấy nhỉ. Kẻ chuyên bới bèo ra bọ này chả có gì tốt đẹp cho xã hội cả.

    Trả lờiXóa
  10. Nặc danh10:46 11/4/13

    Đcm thằng Diện, cứ vào Blog của nó, cái đéo gì cũng khẩn/
    Từ nay gọi là thằng Diện Khẩn

    Trả lờiXóa
  11. Vị án đã kết thúc rồi, ông Vươn thậm chỉ còn xin giảm nhẹ tội cho các bị cáo là cựu quan chức chính quền huyện Tiên Lãng thì sao lại có chuyện làm đơn kháng cáo chứ. Đúng là phán quyết của tòa án khiến một số người không hài lòng nhưng đó là ai ?Xin thưa đó là mấy bác RÂN CHỦ như bác Diện đây, còn lại ai cũng dồng tình, kể cả gia đình ông Vươn.

    Trả lờiXóa
  12. Ôi càng đọc càng điên. Thằng Diện này càng ngày càng có những phát ngôn điên khùng. Sao không cho thằng này vào ngồi bóc lịch trong tù đi nhỉ, cứ để nó lộng hành thế này?

    Trả lờiXóa
  13. Nhìn cái mặt ông Diện này đáng ghét thật đấy! Sao ông ý lại cứ làm các cái việc để người khác khó chịu ấy nhỉ? Những loại người như ông này thì gọi là loại người gì nhỉ??? Mình cũng chẳng nghĩ ra nữa.

    Trả lờiXóa
  14. Bác Diện quả là ruồi cụ. Thấy đống phân nào là nhẩy vào bâu ngay. Mà bâu chắc lắm nhé. Đuổi mãi mà không ra. hi hi... Bác Diện cứ phải làm những cái việc làm cho mình được nổi tiếng! Thật là khâm phục bác! Nhưng bác cẩn thận, mấy cái việc bác làm lại khiến cho đời con cháu bác phải khát nước đó.

    Trả lờiXóa
  15. Anh Diện này liệu có cảm tình đặc biệt với anh Vươn không nhỉ? Mà lại ưu ái anh Vươn thế? Ra tay nghĩa hiệp viết hộ cái thư kháng cáo cơ đấy! Hay anh Diện lại có mục đích khác? Anh lại mượn tay anh Vươn hay nói cách khác là nhờ vụ của anh Vươn mà anh lại có cớ để lập công với mấy bác rân chủ và xin mấy bác rân chủ ít tiền tiêu???

    Trả lờiXóa
  16. Nặc danh15:09 11/4/13

    Chổ nào cũng thấy cái mặt thằng ba sàm này là thế nào nhỉ? cứ thấy chỗ nào hot hot tí là lại nhảy bổ vào, mà có giám công khai đứng ra đâu , cứ núp nup như là gì ấy. nghĩ mà thấy bực cả mình.

    Trả lờiXóa
  17. Vụ của Vươn đã xử xong rồi cơ mà? Vươn có kêu than gì đâu. còn cảm ơn rối rít vì bản án khoan hồng của pháp luật mà? Diện giờ này ra mặt để kháng cáo cái gì vậy? Hay lại là bị lũ dân chủ dởm giật dây để trở thành con rối cho chúng nó muốn làm gì thì làm vậy

    Trả lờiXóa
  18. đến việc tạo ra con người giả, chữ kỹ giả còn đơn giản đối với 72 vị "rận sĩ" thì kẻ gian manh, xảo quyệt như Diện cái lá đơn giả đó đâu có gì mà khó tạo cơ chứ!
    Diện này ngày càng ngông cuông, tại sao chúng ta không dùng luật pháp để gông cổ luôn tên này vào tù đi cơ chứ? Để nó ở ngoài làm nó cứ tưởng pháp luật Việt Nam này dễ trêu đùa lắm thì phải

    Trả lờiXóa
  19. trên quan điểm của cá nhân tôi, các bác đừng có lôi chuyện của anh Vươn ra mà bàn nữa. Anh vươn và gia đình ông ấy chắc cũng chỉ có một mong muốn là ổn định lại và tiếp tục làm ăn như những người dân bình thường. anh vươn đã trả giá cho hành động coi thường tính mạng người khác bằng bản án 5 năm tù. 5 năm không ngắn nhưng cũng ko phải là dài trong cuộc đời một con người, sau khi ra tù anh ấy và gia đình có thể cùng nhau làm ăn, phát triển kinh tế.
    Thế nhưng nhiều người vẫn còn lợi dụng câu chuyện của anh VƯơn và gia đình để thực hiện mục đích, âm mưu, ý đồ của mình, không để cho cuộc sống của anh ấy và gia đình anh ấy bình yên một ngày

    Trả lờiXóa
  20. Lại là anh Diện, sau khi gặm khúc xương ở Văn Giang, bây giờ anh lại chuyển sang gặm vụ anh Vươn, vụ này đang hot nên anh lại muốn dây máu ăn phần đây mà, 5 năm tù cho Vươn là đã khoan hồng lắm rồi, còn kháng án gì nữa Diện, đến Vươn còn không kháng án nữa là, anh Diện lại vô công rồi nghề làm hộ Vươn quả là con người rảnh việc

    Trả lờiXóa
  21. Ô Ồ!. Dạo này anh Diện nhà mình hay tạo Scandan nhờ. Đọc qua thấy có ý kiến cho là người nhà ông Vươn nhờ Diện viết và Post Hộ bản kiến nghị. Vậy câu hỏi đặt ra là, "tại sao Diện lại phải vội vàng gỡ bài đăng xuống khi nhận được quá nhiều gạch, đá từ cư dân mạng?"

    Trả lờiXóa
  22. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  23. Thật là khó hiểu với những hành động của Diện. Vụ án Đoàn Văn Vươn đã được xử lí xong, bị cáo đã chấp nhận hình phạt cho mình rồi. Đào đâu ra cái đơn kháng án mà hắn lại đưa lên mạng chứ. Đúng là kẻ ngu si dốt nát. May mà hắn kịp gỡ xuống không bây giờ gạch đá cho hắn cũng đủ để xây biệt thự rồi.

    Trả lờiXóa
  24. vụ án đoàn văn vươn đã khép lại rùi mà thằng ngu diệu này vẫn còn có cái để nói sao. sự việc đã được các cơ quan chức nay đưa tới câu trả lời rõ nhất rùi mà. ai sai đều phải chịu trách nhiệm của mình. luật pháp việt nam là để duy trì sự ổn đinh trật tự xã hội đem lại công bằng cho toàn xã hội. mọi người dân việt nam sống và làm việc theo hiến pháp và pháp luật việt nam lên diệu ak mày đừng có lắm điều làm gì

    Trả lờiXóa
  25. Ghê nhỉ! Một người bình thường đọc cũng biết là lá đơn này không phải do tự tay ông Vươn viết rồi, đơn giản là ông ấy làm gì mà nhiều lý lẽ, nhiều chữ mà viết được như vậy. Tưởng ông Vươn nhờ anh em họ hàng gì viết hộ, ai ngờ lại là anh Diện nhà mình, dạo này anh "hot" quá nhỉ. Muốn "nổi tiếng" có nhất thiết phải làm thế không? Ông Vươn cũng đã nhận tội, và Tòa án cũng đã có khoan hồng, giảm nhẹ hình phạt đối với ông ấy, thế thì còn kêu ca gì nữa?

    Trả lờiXóa
  26. kết quả bản án của tòa án nhân dân thành phố hải phòng đã là câu trả lời thích đáng và rõ ràng nhất cho vụ án đoàn văn vươn và các cán bộ huyện tiên lãng. bất kì là ai đi chăng nữa đã là người việt nam thì phải chấp hành nghiêm chỉnh pháp luật và hiến pháp việt nam. ai làm sai trái pháp luật ở mức độ nào thì chịu trách nhiệm ở mức độ đó. vậy mà thằng diệu vẫn có cái mà nói sao đúng là đã ngu lại còn tỏ ra nguy hiểm chứ

    Trả lờiXóa
  27. Những lời từ cái miệng bỉ ổi thì toàn là những lời bỉ ổi thôi. Người Người, nhà nhà đều biết Diện là con người như thế nào, là 1 kẻ dám làm mọi chuyện để đạt được mục đích cá nhân của mình thì Diện có thể giả mạo cả cái đồng hồ cát huống chi là cái lá đơn.

    Trả lờiXóa
  28. Lão Diện này cũng lắm trò quá. Nhưng mà làm như thế thì ai tin cho được, giả mạo cũng không đến nơi đến chốn. Vụ án Đoàn Văn Vươn đã được giải quyết thỏa đáng, vậy mà còn cố tình lợi dụng để gây tai tiếng thêm. Tại sao cứ cố tình làm mọi việc xấu đi như vậy, không xuyên tạc, bốc phét là không chịu được à anh Diện.

    Trả lờiXóa
  29. Cái tên Diện này thật là ngu ngốc, dốt nát quá mà. Vụ án Vươn đã xử lí xong. Bị cáo đã cúi đầu nhận tội trước pháp luật rồi, làm gì có oan ức gì mà viết đơn kháng án chứ. Chẳng nhẽ có điều đơn giản như vậy mà hắn cũng không hiểu được. Bản án của Vươn đã thể hiện sự nhân đạo, khoan hồng của pháp luật, tạo điều kiện cho hắn sớm được trở lại xã hội, vậy mà có những kẻ như Diện vẫn không để cho gia đình Vươn được yên, không để cho sự việc được kết thúc.

    Trả lờiXóa
  30. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  31. lại là cái bản mặt vênh váo của Diện. Hắn lại còn định lừa mọi người đọc như thế nữa nhưng chắc bị bóc mẽ rồi nên hắn đành cúp đuôi gỡ xuống rồi ấy mà. Hắn có hiểu biết cái gì đâu đã dốt lại còn bày đặt làm trò nguy hiểm nhìn bản mặt cái kẻ bán nước như hắn mà thấy ghét thấy khinh cái bản mặt kẻ bán nước tư lợi của hắn rồi.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog