Chia sẻ

Tre Làng

Trung tá CSGT Bắc Ninh hy sinh sau khi va chạm trên sông

Trong khi đi tuần tra, xuồng của lực lượng cảnh sát giao thông (CSGT) đường thuỷ Bắc Ninh bị một tàu đâm phải, Trung tá Trần Ngọc Sơn hy sinh.

Ảnh minh họa.

Theo Công an tỉnh Bắc Ninh, vào khoảng 23h00 ngày 04/01/2021, tổ công tác thuộc Đội CSGT đường thủy Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Bắc Ninh sử dụng xuồng tuần tra làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát giao thông đường thủy tại ngã ba sông (điểm giao giữa sông Đuống và sông Thái Bình) thuộc địa phận xã Cao Đức, huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh.

Trong quá trình thực thi nhiệm vụ, xuồng tuần tra bất ngờ bị tàu di chuyển theo hướng Phả Lại - Hải Dương va chạm làm lật úp, Thiếu tá Đinh Xuân Tuấn (SN 1985, tổ trưởng, lái xuồng) và Trung úy Phan Khắc Lành đã nhảy khỏi xuồng và bơi vào bờ; còn Trung tá Trần Ngọc Sơn (thành viên tổ tuần tra) bị mất tích.

Đến 15h30 ngày 09/01/2021 các lực lượng tìm kiếm phát hiện thi thể Trung tá Trần Ngọc Sơn tại Km96 trên tuyến sông Thái Bình, cách vị trí xảy ra vụ việc khoảng 200m.

6 nhận xét:

  1. Sự hy sinh quả cảm của trung tá Trần Ngọc Sơn đã tô thắm thêm hình ảnh người chiến sĩ công an nhân dân bản lĩnh nhân văn vì nhân dân phục vụ.Lúc nào người chiến sĩ CAND cũng đặt quyền lợi của nhân dân lên trên hết không màng đến quyền lợi các nhân.Âý vậy mà các thế lực thù địch luôn nhìn nhận những khuyết điểm nho của lực lượng CAND để bôi xấu lực lượng,gây chia rẽ nhân dân với lực lượng CAND.

    Trả lờiXóa
  2. Thực hiện chỉ đạo của Bộ Công an về cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, đảm bảo an toàn Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và Tết Nguyên đán Tân Sửu, lực lượng CSGT đường thủy tỉnh Bắc Ninh đã ra quân, tăng cường tuần tra, đấu tranh với hành vi khai thác cát trái phép trên các tuyến sông thuộc địa bàn tỉnh. Thật là không may khi mà đồng chí trung tá Trần Ngọc Sơn đã hi sinh.

    Trả lờiXóa
  3. Sự hy sinh của đồng chí là sự mất mát đối với gia đình và cả lực lượng. Thực hiện ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Công an về đợt cao điểm trấn áp tội phạm, lực lượng công an ra sức, thậm chí hy sinh tính mạng để bảo vệ sự bình yên cho cuộc sống của nhân dân

    Trả lờiXóa
  4. Xin chia buồn cùng gia đình đồng chí, hy sinh khi làm nhiệm vụ là điều mà ai cũng không muốn xảy ra nhưng anh đã nằm xuống khi đang cống hiến mình cho tổ quốc, anh xứng đáng được mọi người tôn trọng và ghi nhớ... Những người như anh góp phần làm rõ thêm ý chí của người công an nhân dân

    Trả lờiXóa
  5. xin chia buồn với gia đình anh, sự hy sinh của anh là một mất mát to lớn. Ngay sau khi sự việc xảy ra, Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh đã chỉ đạo các lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm cứu nạn; đồng thời, tiến hành các hoạt động điều tra, làm rõ vụ việc.

    Trả lờiXóa
  6. Trong khoảng thời gian tưởng như yên bình ấy, các chiến sĩ đã phải đối mặt với biết bao tình huống xảy ra, nhưng với bản lĩnh của người chiến sỹ CAND, các anh vẫn đều đặn từng đêm thầm làm nhiệm vụ bảo vệ an ninh trật tự. Cảm ơn công lao hy sinh của các anh

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog